Tin tức

Tin tức

Lễ kết nạp đảng viên mới

28/12/2023
Chi bộ Khoa Lý luận chính trị tiến hành lễ kết nạp đảng viên mới cho ba quần chúng ưu tú.

Ngày 28/12/2023, tại phòng họp 602 nhà F, lễ kết nạp đảng viên mới cho ba quần chúng ưu tú Hồ Công Đức, Hoàng Thị Vân, Lê Văn Nguyên.

Tham dự Lễ kết nạp có đồng chí Hoàng Văn Mạnh - Bí Thư Chi bộ Khoa Lý luận chính trị, cùng toàn thể các đảng viên trong Chi bộ.

Khai mạc buổi lễ, đồng chí Đỗ Thị Phương Hoa đã thông qua nội dung chương trình.

Lễ kết nạp đảng viên mới được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam. Đồng chí Bí thư Hoàng Văn Mạnh đã trao quyết định cho ba đồng chí.

Đồng chí Hoàng Văn Mạnh trao quyết định cho đảng viên mới Hồ Công Đức

Đồng chí Hoàng Văn Mạnh trao quyết định cho đảng viên mới Hoàng Thị Vân.

Đồng chí Hoàng Văn Mạnh trao quyết định cho đảng viên mới Lê Văn Nguyên.

 

Dưới cờ Tổ quốc và chân dung chủ tịch Hồ Chí Minh, ba đảng viên mới đã tuyên thệ, gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các đồng chí đảng viên đi trước đã luôn quan tâm, dìu dắt những lớp đảng viên kế cận và xin hứa sẽ nỗ lực không ngừng để hoàn thành nhiệm vụ của người Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Kết thúc buổi lễ, đồng chí Bí Thư Hoàng Văn Mạnh phát biểu với mong muốn ba đảng viên mới tiếp tục phát huy vai trò, trách nhiệm trong việc tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức chính trị và năng lực chuyên môn, góp phần xây dựng Chi bộ trong sạch, vững mạnh và thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên, đặc biệt là thực hiện tốt quy định về những điều Đảng viên không được làm.