Tin tức

Tin tức

Hoạt động thiện nguyện của tập thể giảng viên Khoa Lý luận chính trị và CLB Lý luận trẻ TMU

19/01/2024
Danh sách bệnh nhi được nhận hỗ trợ: https://docs.google.com/spreadsheets/d/1TggJcA1OEICKpKwpd0GGlqfxowXmIfVahAsmmLXCPak/edit?usp=sharing

Hiện nay, khoa Ung thư - Bệnh viện Nhi Trung ương, luôn ở tình trạng quá tải, trong đó có rất nhiều em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, sức khoẻ yếu, chi phí điều trị bệnh tật rất lớn, gia đình không có khả năng chi trả.

Để góp phần thực hiện công tác "Phục vụ cộng đồng" một cách hiệu quả, Chi đoàn giáo viên Khoa Lý luận chính trị - Trường Đại học Thương mại đã phát động quyên góp từ thiện, ủng hộ các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại khoa Ung thư – Bệnh viện Nhi Trung Ương. Sau khi phát động, Chi đoàn đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của tập thể giảng viên trong Khoa. Kết quả đã quyên góp được 6.350.000 đồng. Sáng ngày 29/1/2024, phần quà này đã được trao tận tay tới gia đình của 04 bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn nhất của Khoa Ung thư. Hy vọng các em sẽ sớm khỏi bệnh để được trở về ăn tết bên gia đình!

Đại diện lãnh đạo Khoa Lý luận chính trị, cùng các giảng viên và thành viên CLB Lý luận trẻ gặp gỡ và chia sẻ với người nhà các bệnh nhi.

Đại diện lãnh đạo Khoa Lý luận chính trị, cùng các giảng viên và thành viên CLB Lý luận trao quà tới người nhà các bệnh nhi.